แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ งานบริการติดตั้งระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมเคลื่อนที่
ของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย หมวด 3
(รอบที่ 2) เดือนเมษายน 2565 - เดือนกันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
คำชี้แจง
1.ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้จัดทำแบบสอบถามฉบับนี้ขึ้น
เพื่อสอบถามความพึงพอใจ และไม่พึงพอใจ ของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียใน 13 งานบริการ ของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย วัตถุประสงค์เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงแก้ไข ขั้นตอนการให้บริการ
จึงขอความร่วมมือจากท่านโปรดกรอกแบบสอบถามให้ครบถ้วน เพราะคำตอบของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อการนำข้อมูลไปปรับปรุงพัฒนาด้วยการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
2.ผู้ตอบแบบสอบถามฉบับนี้ คือผู้ขอรับบริการจากศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค (ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เขต 1 ถึง 12 และจังหวัดลูกข่ายทั้ง 76 จังหวัด) โดยให้ท่านเลือกตอบเฉพาะงานบริการที่ท่านเป็นผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยทำเครื่องหมาย ในช่อง ที่ตรงกับความเป็นจริงของท่านมากที่สุด
แบบสอบถามมี 4 ส่วน
ส่วนที่ 1
ข้อมูลทั่วไป
ส่วนที่ 2
ข้อมูลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจ
ส่วนที่ 3
ความเชื่อมั่นต่อภาพลักษณ์องค์กร
ส่วนที่ 4
สอบถามเพิ่มเติมเพื่อการพัฒนา
ส่วนที่ 1
ข้อมูลทั่วไป
โปรดทำเครื่องหมาย ลงใน หน้าข้อความที่ท่านเลือกเพียงคำตอบเดียวในแต่ละข้อ
ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือในการตอบแบบสอบถาม
กลุ่มงานติดตามประเมินผลด้านสารสนเทศและการสื่อสาร
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย